Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Tuesday, March 24, 2015

KHU thành phố SINH THÁI GREEN LIFE CITY | dự án GREEN LIFE CITY

TỔNG QUAN dự án
Với tất cả những lợi thế sẵn có từ vị trí , phong cách thiết kế cho đến môi trường cảnh quan , Green Life City sẽ mang lại cho cư dân nơi đây những trải nghiệm về một cuộc sống trọn vẹn với giá trị cộng đồng từng lớp và giá trị văn hóa vượt trội , giữa một không gian văn hoa , bằng an và hạnh phúc.

Tên gọi:  Khu thành phố sinh thái Green Life City
Vị trí:  Xã Giang Điền , huyện Trảng Bom , tỉnh Đồng Nai
Quy mô dự án:  25 , 9ha. Gồm 350 nền nhà phố , biệt thự. Diện tích khuôn viên 95m2- 800m2.
Chủ đầu tư:  Công ty CP Du lịch Giang Điền
chức vụ hiệp tác đầu tư và phân phối độc quyền:  Công ty CP Địa ốc Kim Oanh
Tiến độ:  Đã hoàn thiện hạ tầng 98%

Phối cảnh tổng thể dự án Green Life City

Vị trí chiến lược

Nằm trong tổng thể quy hoạch khu thành phố - công nghệ cao Giang Điền - vịt đàn trọng tâm trong chiến lược phát triển của huyện Trảng Bom , Khu thành phố sinh thái Green Life City có hệ thống giao thông kết nối đồng bộ , thông tỏ với các vùng kinh tế trọng tâm của Đông nam bộ châu phi như TP.HCM , Tp.Biên Hòa. Vũng Tàu , … qua các tuyến đường: phân biệt với tỉnh lộ 1A , phân biệt với tỉnh lộ 51 , vành đai dịch vụ 4 , vành đai dịch vụ 3. 


Hơn thế ,   Green Life City  có tiềm năng phát triển rất lớn khi nơi đây quy tụ quần thể khu thành phố phát triển mạnh như: Khu vi la Vườn Tre , Khu thành phố Tam Phước , khu du lịch Vườn Xoài , …cùng nhiều công trình trọng tâm và quy mô nhất đang hình thành như: Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu , cao tốc TPHCM - Long Thành – Dầu Giây sẽ đưa vào hoạt động vào năm 2014 , đường tránh TP.Biên Hòa sẽ thông xe vào cuối năm 2013 , Đại lộ Bắc Sơn- Long Thành nối liền phân biệt với tỉnh lộ 1A thẳng đến trường bay Quốc tế Long Thành và trọng tâm hành chính mới tỉnh Đồng Nai. Triển vọng sau khi các tuyến này hoàn thành thì thời kì chuyển di từ Green Life City đến TP.HCM sẽ rút ngắn bài phát biểu chỉ còn một nửa so với tuyến hiện hữu.

Tiện ích trọn vẹn

Do nằm trong bán kính mở rộng của TP.Biên Hòa , nơi tập trung khu dân cư sầm uất nên việc chuyển di của các cư dân Green Life City tới các lĩnh vực trọng tâm rất dễ dàng và tận hưởng tất cả các lao vụ , tiện ích cho nhu cầu cần yếu của cuộc sống chỉ mất từ 3-5 phút như: Chợ An Bình , chợ Giang Điền , siêu thị Biên Hòa , bệnh viện hợp nhất , bệnh viện Trảng Bom và thế hệ những đứa con thân thương của bạn sẽ có dịp phát huy năng lực bản thân khi được thừa hưởng nền giáo dục chất lượng từ măng non đến đại học.


Cùng với lợi thế liền kề khu du lịch sinh thái thác Giang Điền , cư dân tại Green Life City có khả năng thỏa sức mua các đồ dùng , thưởng thức ăn uống và xem phim tại khu thương nghiệp lao vụ đương đại và đẳng cấp quy mô 11 , 357m2 bên bờ sông Buông thơm phức. Ngoại giả , cư dân còn có khả năng sử dụng các lao vụ đã được xây dựng trong khuôn viên khu du lịch Thác Giang Điền , như hệ thống giao thông nhà hàng , coffee shop , tận hưởng những giây lát thư giãn với lao vụ spa. Tập luyện thể thao với sân tennis và sân golf thời hạn. Hay chỉ giản đơn là tản bộ trên những con đường lát đá xinh xẻo trong một không gian khoáng đãng , trong lành.

Môi trường sống toàn hảo

Với diện tích mặt nước và diện tích công viên cây xanh chiếm hơn 50% tổng diện tích , khu thành phố sinh thái Green Life City như một mảng màu đa sắc nổi giữa không phận mây trắng , nước xanh , là sự kết hợp phù hợp giữa tự nhiên và cuộc sống đương đại hiện nay , khi được thiết kế dựa trên địa thế tự nhiên với thập toàn năng lượng từ nước , gió , thác , hồ và màu xanh thực vật. Đó là nơi mà cư dân sẽ cảm nhận được một cuộc sống thái hoà giữa một thành phố phồn hoa. Nơi đó , mỗi sớm mai thức dậy , bạn sẽ luôn cảm thấy sảng khoái , tràn ngập năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc đầy háo hức. Và luôn mong muốn trở về sau những bồn bề toan lo của cuộc sống.


Bên cạnh đó , mỗi ngôi nhà ở đây đều có thiết kế kỹ năng tuyệt vời với không gian mở , được Xếp đặt ôm theo từng hồ nước để tận hưởng tối đa nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt , nền đáy từng hồ nước của Green Life City được cấu thành từ kaolinit ( cao lanh ) cùng với thủy sinh vật đã tạo nên màu sắc đặc điểm của tự nhiên từ xanh ngọc đến xanh thanh thiên mà không nơi nào có được. Ngoại giả , Công việc an ninh được áp dụng ở mức độ cao sẽ canh gác và nâng niu từng giây khắc hạnh phúc cho gia đình bạn.


Và nằm liền kề khu công nghệ cao Giang Điền – một khu công nghệ xanh , có sự chọn lọc kỹ càng cùng với công nghệ đương đại và được bao phủ bởi một vành đai dịch vụ cây xanh nên không khí ở đây luôn trong lành , thoáng đãng.


Với tất cả những lợi thế ưu việt đó , Green Life City sẽ mang lại cho người dân một cuộc sống chất lượng sống cao , vững bền. Và mỗi giây lát của thời kì nơi đây đều là những trải nghiệm về một cuộc sống trọn vẹn với giá trị cộng đồng từng lớp và giá trị văn hóa vượt trội , giữa không gian văn hoa , bằng an và hạnh phúc.


Tiềm năng và dịp

Không chỉ dừng lại "nơi tận hưởng cuộc sống" , khu thành phố sinh thái Green Life City còn có tiềm năng phát triển rất lớn khi tọa lạc tại một vịt đàn thuận lợi về mặt giao thông , kinh tế và chính trị. 

Mới đây , tỉnh Đồng Nai đã có chủ trương đầu tư xây dựng khu trọng tâm hành chính mới của tỉnh tại khu thành phố mới Tam Phước. Với hệ thống giao thông kết nối thuận lợi , đây sẽ là lực đẩy mới góp phần Thêm lên giá trị đất tại Tam Phước nhìn chung và Green Life City nói riêng.
Theo chủ trương của tỉnh , Khu công nghiệp Biên Hòa 1 sẽ được di dời về khu công nghệ cao Giang Điền - một trong những khu công nghệ cao nằm trong vùng kinh tế trọng tâm phía Nam - miền Đông nam bộ châu phi. Điều đó hứa hẹn rằng , Green Life City sẽ là lựa chọn tạm trú lý tưởng của đội ngũ chuyên viên , doanh nhân nước ngoài đến làm việc tại đây , cũng như các kỹ sư cao cấp đến làm việc tại trường bay Quốc tế Long Thành.

ngoại giả , theo phê chuẩn quy hoạch TP.HCM đến năm 2030 , Đồng Nai được chính xác là vùng thành phố , công nghệ kỹ thuật cao , trọng tâm lao vụ , đào tạo - y tế , là vùng cảnh quan sinh thái , cực phát triển đối trọng phía Đông TP.HCM. Cùng với định hướng thịt thà Trảng Bom trở nên thị xã vào năm 2014 sẽ mở ra nhiều cơ nhiều dịp đầu tư và phát triển tại đây.